Tải sách IELTS Trainer 2 pdf miễn phí

Nhiều giảng viên chuyên môn trong IELTS và sĩ tử đã từng luyện qua IELTS đánh giá bộ sách Cambridge IELTS Trainer 1,2 có chất lượng còn tốt hơn cả bộ sách kinh điển Cambridge IELTS 1-15 hay cả cuốn sách Expert on Cambridge IELTS. Để tìm hiểu rõ hơn về nội dung sách, Upfile mời bạn tham khảo bài viết Tải sách IELTS Trainer 2 pdf miễn phí!

Tổng quan về nội dung bộ sách IELTS Trainer

Đây là tài liệu luyện chuyên đề thi IELTS được phát hành bởi Cambridge University Press – đây là nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới của những đầu sách luyện thi tiếng anh Quốc tế chất lượng. Những bài thi thử được cung cấp trong sách này khó hơn đề thi thật. Điều này giúp các bạn sĩ tử an tâm với mọi dạng đề câu hỏi nâng cao có thể gặp khi thi thật. Lưu ý các bạn đang ở level thấp hơn chưa phù hợp sử dụng bộ sách này nhé!

IELTS-Trainer-2-pdf

Bộ sách IELTS Trainer bao gồm có hai cuốn Cambridge IELTS Trainer 1 và IELTS Trainer 2 Academic: mỗi cuốn gồm có 6 bài thực hành thi thử

Vì các bài thi mẫu IELTS trong sách trong sách khó hơn với đề thi thực tế nên quyển sách này sẽ phù hợp với các bạn đang có band điểm từ 4.5, do đó các bạn khi mới bắt đầu ôn tập hoặc trình độ chưa cao thì bạn  không nên sử dụng cuốn này. Và nếu khả năng của bạn từ 6.0+ thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo sách Expert On Cambridge IELTS Practice Tests.

Đặc biệt, nếu các bạn chuẩn bị thi IELTS thì đừng bỏ qua bộ Cambridge IELTS nhé. Đây là một bộ sách luyện đề có nội dung được cập nhật liên tục sát với đề thi thật. 

Những ưu điểm nổi bật của bộ sách IELTS Trainer

  • Sách sẽ giới thiệu và đưa ra cho các bạn 6 đề luyện full 4 kỹ năng. Trong đó, sách gồm có 2 đề có đầy đủ chi tiết với cách làm từng phần chi tiết. Giúp các bạn vừa luyện tập kỹ năng, vừa có thể giải quyết tốt từng phần của bài thi, đây cũng là điểm cộng cho bộ sách IELTS Trainer.
  • Hai quyển sách IELTS Trainer đều có phần cung cấp đáp án của bài thi Reading và Listening. Những câu hỏi bài tập trong sách đều được giải thích chi tiết và rõ ràng. Qua đó giúp các bạn thí sinh dễ dàng tìm ra được lỗi sai, hiểu ra lỗi sai của mình nằm ở đâu và rút kinh nghiệm cho những bài thi tương tự về sau.

Nhược điểm của bộ sách

Điểm hạn chế duy nhất của bộ sách này chính là các dạng bài thi ở hai kỹ năng Writing, Speaking chưa có tính tổng quát. Bởi nội dung sách chỉ tập trung vào việc hướng dẫn giải các bài thi cụ thể. Chính vì lẽ đó sau khi các bạn học xong các bài trong sách, các bạn vẫn có thể chưa giải quyết được hết tất cả các dạng bài sẽ gặp trong kỳ thi thật.

Cambridge IELTS Trainer 1 và IELTS Trainer 2 pdf được tác giả biên soạn với mục đích để luyện đề, bạn nên được sử dụng sách trước khi bước vào kì thi, tức là khi các bạn đã có kiến thức nền IELTS khá vững và chiến thuật làm bài thi về các kỹ năng đã luyện từ trước.

Bên cạnh bộ sách này, NXB Cambridge còn cung cấp nhiều sách luyện thi IELTS có thể nói là “bí kíp” của nhiều sĩ tử như The Official Cambridge Guide to IELTS, Cambridge IELTS Practice Tests By Mark Griffiths, Expert On Cambridge IELTS Practice Tests, Cambridge IELTS General training 11-16, Cambridge IELTS Intensive Training Writing, bạn có thể tham khảo thêm.

Bên cạnh việc accs bạn học từ sách, trung tâm thì học online rất phổ biến. Có rất nhiều trang web học IELTS hiện nay khá phổ biến, trong đó phải kể đến trang web Bác sĩ IELTS. Trang web cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về IELTS thực tế, chuyên sâu từ những các bạn đạt điểm cao trong kì thi IELTS.

Xem thêm:

Review nội dung sách IELTS Trainer 2 pdf có gì?

Theo sau cuốn sách Cambridge IELTS Trainer 1, là cuốn sách IELTS Trainer 2 pdf Academic Với format cấu trúc tương tự quyển 1. Quyển sách này có phiên bản số 2 này bao gồm có 6 đề mới nhất của Cambridge, giúp các bạn cập nhật được các dạng đề thi mới nhất sát đề thi thực tế.

Quyển sách IELTS Trainer 2 pdf này sẽ giúp các bạn hệ thống, xác định trình độ hiện tại bản thân hiện tại đang ở đâu. Từ đó, bạn có thể đặt mục tiêu ôn thi phù hợp và cố gắng luyện đề. Đặc biệt, sách Cambridge IELTS Trainer 2 còn được xem là quyển bí kíp “thần sầu” không thể bỏ lỡ cho các sĩ tử mong muốn đạt được điểm IELTS từ 6.0-6.5.

Ngoài cập nhật thêm các dạng đề, cấu trúc mới sát thực tế, sách IELTS Trainer 2 pdf đã được biên soạn và cập nhật theo những thay đổi của phần Listening kể từ năm 2020. Phần Section giờ đã được chuyển thành Part.

Vậy nên thay vì các bạn nghe thấy “now turn to section 1”, bây giờ có thể các bạn sẽ nghe thấy “now turn to part 1”. Một vài điểm nổi bật đáng chú ý nữa đó chính là phần ví dụ của Part 1 giờ cũng không được đọc trong phần audio nữa, vậy nên có thể thấy các thí sinh sẽ dễ bị mất đi khoảng 30-40 giây quý giá, rút ngắn thời gian để đọc đề bài cho những phần sau.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sách IELTS Trainer 2 pdf hiệu quả

IELTS Trainer 2 pdf chính là tài liệu ôn thi IELTS rất hay và nó phù hợp để các bạn luyện đề thi mong muốn nâng cao kỹ năng làm bài cũng như bổ sung kiến thức. 

Khi học theo sách các bạn nên nghiên cứu thật kỹ những cấu trúc đề có phần hướng dẫn chi tiết của tác giả. Điều này giúp các bạn nắm được những cách làm bài hiệu quả hơn khi bước chân vào phòng thi.

Bạn hãy tổng hợp và ghi nhớ lại tất cả nội dung kiến thức trọng điểm, các mẹo làm bài hay của từng phần thi vào cuốn sổ note để tiện ôn tập, điều này sẽ giúp các bạn có thể đạt điểm cao đáng kể. Chắc chắn rằng trong quá trình làm đề thi thử sẽ có những lỗi sai,các bạn cần để ý các lỗi sai ấy và xem cách sửa cẩn thận để tránh lặp lại khi làm bài thi thật nhé. Và tất nhiên là các bạn hãy dành thời gian để rèn luyện các kỹ năng còn yếu, khắc phục những sai sót của bản thân trong quá trình làm bài.

Bài viết trên là về Tải sách IELTS Trainer 2 pdf miễn phí. Upfile hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể lựa chọn cho mình tài liệu ôn thi phù hợp. Và để ôn luyện tốt hơn, bạn có thể tham khảo nhiều Ebook luyện thi IELTS của chúng tôi nhé!