Tải trọn bộ sách Effortless English PDF kèm Audio Free

Có bao giờ bạn đã từng nghe tới phương pháp học tiếng Anh mang tên “Effortless English” của thầy A.J Hope chưa? Hiện nay, phương pháp Effortless English là giải pháp đã nhận được sự công nhận từ hàng triệu người trên toàn thế giới. Hãy cùng Upfile.vn tìm hiểu về bộ sách Effortless English PDF đặc biệt này nhé! 

Thông tin tổng quan về bộ sách Effortless English PDF

Sách Effortless English PDF
Sách Effortless English PDF

Bộ sách Effortless English được nghiên cứu và sáng lập bởi tiến sĩ A.J Hoge. Giám đốc điều hành của Effortless English LLC và là giảng viên ngôn ngữ có bằng Master of TESOL đã giảng dạy tại nhiều trường Đại học trên toàn thế giới. 

  1. Tên sách: Effortless English – 24hmedia Club
  2. Tác giả: A. J. Hoge
  3. Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  4. Định dạng: PDF + Audio
  5. Số tập: 6

Bộ tài liệu được biết đến là một trong những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay. Hệ thống học Effortless English đã được phát hành thành đĩa tại hơn 25 quốc gia trên khắp thế giới và giúp cho hàng triệu người thay đổi khả năng giao tiếp tiếng Anh của họ. Bộ sách được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tại Việt Nam, cuốn sách mang tên: “Luyện nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ” – Effortless English (dịch bởi The Windy) được công ty cổ phần sách MCBooks phát hành trên toàn quốc vào ngày 15/10/2014. 

Xem thêm:

Sách Effortless English pdf bao gồm những gì?

effortless-english-pdf-1

Tại sao phương pháp này lại được áp dụng ở nhiều quốc gia như vậy? Hãy cùng Upfile tìm hiểu một số thế mạnh nổi bật của bộ sách Effortless English. 

  • Học văn phạm không tuân theo quy tắc: Phương pháp Effortless English của A.J Hope không giống nhiều phương pháp rập khuôn khác, không chú trọng văn phạm tiếng Anh. Họ có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát, tự tin, tự nhiên, dễ dàng và tự động. 
  • Nhớ từ vựng tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi nhờ phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động, nhớ và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ về khả năng năng nói tiếng Anh của bạn đấy. 
  • Phương pháp học tập chủ động: Bắt đầu bằng những bài nghe hiểu tổng quan nội dung, học từ vựng mới bằng cách nghe, rồi tiếp đến nghe lặp đi lặp lại từng câu trong bài học sau đó mới đến tập nói và phản xạ tiếng Anh qua các câu hỏi Mini-Stories. Sau một thời gian tập luyện trên hệ thống Effortless English, bạn sẽ thấy bất ngờ với khả năng phát âm và tốc độ phản xạ tiếng Anh của mình. Quan trọng hơn cả, bạn đạt được những kết quả đó một cách tự nhiên và rất dễ dàng.
  • Học thực tế: Với bộ bài tập trong Effortless English bạn có thể học tiếng Anh không cần kiểm tra, không cần thêm sách vở, làm bài tập và rất ít đọc viết. Những gì bạn được học sẽ được áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.
effortless-english-pdf-2

Mỗi bài học Effortless English thường sẽ có những file bài học chính sau:

Text Article: Đây là nội dung chính của câu chuyện trong mỗi bài học. 

Audio Article: Đây là chủ đề của bài học, file Nghe của phần A Text Article, thầy AJ Hoge kể lại câu chuyện bằng tiếng Anh.

Vocabulary Lesson: Đây là bài học về từ vựng, trong file thầy AJ Hoge giải thích các từ vựng quan trọng bằng tiếng Anh (được in đậm trong file A Text Article). 

Mini-Story (MS): Đây là phần Quan trọng nhất. Bạn sẽ học nghe và trả lời thật nhanh dựa trên bài học là các câu chuyện ngắn. Được dùng để giúp bạn luyện khả năng Nghe & Phản xạ.

Point of Views (POV): Đây là bài học văn phạm, file được thầy AJ Hoge sử dụng để dạy Ngữ pháp, thầy sẽ kể câu chuyện ở các thì khác nhau (Hiện tại, tương lai, quá khứ) giúp bạn dễ dàng tiếp thu Ngữ pháp một cách tự nhiên.

Commentaries: Đây là phần bàn luận thêm về chủ đề. 

Đối tượng nào phù hợp với phương pháp Effortless English pdf?

  • Bị “mất gốc tiếng Anh”.
  • Đã học tiếng Anh lâu, kỹ năng Đọc hiểu tốt nhưng không thể Nghe, Nói được (Vốn từ > 1000 từ).
  • Đối tượng đã có nền tảng tốt, muốn học Effortless English để hoàn thiện kĩ năng Nghe và nói.

Bài viết trên là về Download trọn bộ sách Effortless English PDF kèm Audio miễn phí. Upfile hy vọng qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình quyển sách ôn thi phù hợp. Đừng quên follow chuyên mục Ebook của chúng tôi để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé! Chúc bạn học tốt tiếng Anh!