Download Sách Get ready for Starters [PDF + Audio] Free

Hiện nay, một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và cho con theo học và dự thi đó chính là chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Starters. Để các con luyện thi đạt được kết quả tốt nhất, không thể nào thiếu đi những công cụ hỗ trợ đắc lực, một trong số đó là cuốn giáo trình học và luyện thi Get ready for Starters. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về cuốn sách này để lựa chọn cho bé thì đừng bỏ qua bài viết này của Upfile.vn nhé!

Giới thiệu bộ sách Get ready for Starters 

Get ready for Starters 
Get ready for Starters 

Bộ sách Get Ready For Starters do NXB Oxford University Press xuất bản và phát hành. Đối tượng sử dụng phù hợp là các em học sinh bậc tiểu học đang trong quá trình luyện thi và chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ Starters của Cambridge.

Bộ ấn phẩm đặc biệt này giúp các em nắm vững ngữ pháp, từ vựng cũng như các kỹ năng khác để có thể tự tin giao tiếp và đạt điểm cao trong các kỳ thi.

Bộ sách “Get Ready for Starters” được biên soạn với các chủ đề tiếng Anh sinh động, dễ hiểu, tạo bước đầu cho các em tìm hiểu và làm quen với tiếng Anh cũng như làm quen với các loài động vật, vật dụng thiết thực gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, phần nào giúp các em nắm bắt được ngữ pháp cũng như từ vựng, để bước đầu học giao tiếp với bạn bè xung quanh. Sách có kèm theo các file Audio sẽ giúp các em làm quen với ngôn ngữ đọc của người bản xứ. 

Nội dung sách Get ready for Starters

Đây được xem là giáo trình luyện thi Cambridge Starters hiệu quả là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các em nắm vững được các kiến thức cần thiết để các em có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lấy chứng chỉ Starters-Movers-Flyers. 

Nội dung sách Get ready for Starters
Nội dung sách Get ready for Starters

Sách gồm 15 topics về các chủ đề hay gặp phải trong kỳ thi Starters như I love Animals!, Family and friends, Food, My grandparents,..

Sách chia đều các hoạt động và bài tập đồng đều ở cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Bố mẹ sẽ luôn yên tâm khi con được luyện tập và phát triển toàn toàn diện cả 4 kỹ năng. 

Nội dung sách Get ready for Starters
Nội dung sách Get ready for Starters

Mỗi bài học đều được đội ngũ biên tập thiết kế chỉn chu nhất với đầy đủ các kiến thức từ Từ vựng cho đến các kiến thức về cấu trúc ngữ pháp. Bên cạnh đó là các dạng bài tập vô cùng đa dạng, giúp con vừa học vừa chơi mà không bị nhàm chán. 

Xem thêm:

Những lưu ý để đạt điểm cao trong kỳ thi Starters

Nắm vững từ vựng

Đối với bài thi Starters, bé cần nắm vững (biết viết và biết cách phát âm, hiểu nghĩa), bộ từ vựng thuộc 17 chủ đề: time, animals, family & friends, he body & the face, clothes, colours, sports & leisure, toys, transport, food & drinks, the home, numbers (từ số 1-20), places & directions, school, weather, work, the world around us.

Để bé có thể ôn từ vựng nhanh và hiệu quả, bố mẹ nên cho con ôn từ vựng theo từng chủ đề và sử dụng flashcards (thẻ từ vựng có hình ảnh). Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn bộ tài liệu Fun for starters của Nhà xuất bản Cambridge cho bé ôn tập từ vựng. Tuy nhiên, một số bài tập trong sách có thể sẽ hơi khó so với trình độ hiện tại của bé.  

Hiểu các điểm ngữ pháp

Mặc dù bài thi Starters không yêu cầu quá cao về ngữ pháp nhưng các bé vẫn cần trang bị một số kiển thức ngữ pháp như từ số ít/số nhiều, thì hiện tại đơn, thì hiện tại tiếp diễn, một số cấu trúc câu đơn giản.

Nắm được yêu cầu bài thi

Bài thi Starters sẽ bao gồm 3 bài thi: Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Mỗi bài kiểm tra sẽ có những yêu cầu khác nhau. Các bé cần tập làm quen với tất cả các cấu trúc sẽ xuất hiện ở mỗi phần của bài kiểm tra và hiểu những gì cần làm trong phần đó.

Luyện tập và thi thử

Phần lớn đối tượng tham gia kỳ thi Starters là các bé học lớp 1 hoặc lớp 2 và đây có lẽ là kỳ thi tiếng Anh đầu tiên mà các em tham gia. Vì vậy, việc luyện tập thường xuyên với những bài thi sát với đề thi thật là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Chuẩn bị tốt tâm lý cho bé trước kỳ thi

Ngoài kiến ​​thức, bố mẹ cũng nên chuẩn bị tâm lý thật tốt cho con trước khi bước vào kỳ thi. Bố mẹ cần dặn trẻ bình tĩnh, cẩn thận khi làm bài, nói to, phát âm rõ ràng khi trả lời giám khảo, không nên đặt nặng áp lực điểm số lên cho bé để bé bước vào kỳ thi với tinh thần thoải mái nhất. 

Bài viết trên là về Tải sách Get ready for Starters (PDF+Audio) miễn phí. Upfile hy vọng qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình quyển sách ôn thi phù hợp. Đừng quên follow chuyên mục Ebook của chúng tôi để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé! Chúc bạn học tốt tiếng Anh!