Download sách 1000 Listening Comprehension miễn phí bản đẹp

Tuy có vô vàn các đầu sách luyện thi TOEIC khác nhau nhưng cuốn sách kinh điển luyện nghe của Jim’s TOEIC – 1000 Listening Comprehension Practice Test Items For The New Toeic Test là cuốn sách mà người học TOEIC không nên bỏ qua. Bởi lẽ bộ sách có nội dung khá là khó với 1000 câu hỏi bám rất sát với đề thi thật. Cùng upfile.vn khám phá cuốn sách này nhé!

Giới thiệu sách 1000 Listening Comprehension

1000 Listening Comprehension là cuốn sách cùng thuộc bộ Jim’s TOEIC dành cho các bạn luyện thi TOEIC với 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test giúp người học nắm vững kiến thức và tăng cường rèn luyện kĩ năng luyện nghe ở level cao bởi đề thi trong sách được đánh giá là khó hơn cả đề thi thật.

  • Tên sách: 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test
  • Bộ sách/Có mấy phần: 10 đề
  • Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
  • Tác giả: Jim Lee
  • Số trang: 447
  • Kiểu file: pdf + audio
  • Trình độ người học : 550+
  • Luyện kỹ năng: nghe

1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test được đánh giá là khá khó , đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên các trường chuyên về anh ngữ.

Quyển sách nên được sử dụng bởi những người học có nền tảng Tiếng Anh vững vàng và có mục tiêu thi TOEIC đạt 700+ trở lên.

Những bài test luyện nghe được biên soạn giống với format đề thi thật với những nội dung xoay quanh cuộc sống thường nhật, tuy nhiên ttốc độ nói sẽ nhanh hơn các sách khác và các câu nghe cũng phức tạp hơn.

Và nếu đang có mục tiêu cao nhất của TOEIC thì bạn đừng bỏ qua bộ TOEIC TRAINING COMPREHENSION 860 cũng của tác giả Jim Lee. Đây là bộ sách dành có các bạn có điểm TOEIC 700+ luyện tập để nâng cao điểm số tối đa trong TOEIC đấy.

Đặc biệt, nếu bạn đang luyện đề thi TOEIC thì Tài liệu IELTS sẽ giới thiệu với bạn sách luyện đề huyền thoại Economy TOEIC, những quyển luyện đề đình đám Sách TOEIC 950, Succeed in TOEIC, Xanh cam TOEIC, New Economy TOEIC, New ear & new eye of the TOEIC hay Taking The TOEIC Skills and Strategies.

Xem thêm:

Nội dung chi tiết về sách 1000 Listening Comprehension

Bộ sách bào gồm 10 đề với độ dài câu hỏi, tình huống giống như các format các đề thi thật, nhưng tốc độ đọc của bài nghe nhanh hơn các cuốn sách khác và ở phần Part 1 nghe tranh thì các bức tranh cũng rối mắt hơn, gây khó khăn cho người học.

Lưu ý sách chỉ bao gồm 10 đề, ngoài ra không có thêm phần mẹo, từ vựng hay cấu trúc ngữ pháp liên quan.

Cách luyện nghe TOEIC max điểm ngay tại nhà

  • Luyện nghe với tần suất lớn, thường xuyên luyện đi luyện lại để tăng phản xạ nghe-hiểu Tiếng Anh
  • Khi nghe thì hãy cố gắng tập trung tối đa, tránh bị lơ là, mất tập trung.
  • Cố gắng nắm vững cấu trúc bài nghe TOEIC trong lòng bàn tay.
  • Luyện kỹ năng đọc nhanh vì trong bài thi nghe các bạn chỉ có tầm 5 giây để chuyển sang câu mới, nên phải tập làm quen với việc đọc nhanh để hiểu câu hỏi nó nói cái gì.
  • Khi nghe thử thì nên đặt áp lực cao, ví dụ như bạn có thể chỉnh tốc độ nhanh hơn một chút so với thi thật.
  • Khi nghe nhiều, thì bạn sẽ nhận ra các câu hỏi đánh lừa trong TOEIC có một xu hướng nhất định, nhớ để ý kỹ những điều đó nhé, vì biết đâu trong lúc thi khi bạn không nghe được thì có thể áp dụng những mẹo hữu ích đó.

Như vậy, upfile.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin về cuốn sách 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test, cùng với một số phương pháp luyện nghe tại nhà. Hy vọng các bạn cảm thấy bài viết này hữu ích và chúc các bạn học tốt!