Download 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF Free

Các bạn đang muốn nâng cao trình độ đọc-hiểu Tiếng Anh của mình nhưng lại không biết lựa chọn quyển sách nào phù hợp giữa vô vàn các đầu sách khác nhau trên thị trường? Thấu hiểu được khó khăn của các bạn, Upfile xin gửi tới các bạn bộ sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test giúp bạn nâng cao kỹ năng làm bài Reading hiệu quả.

Giới thiệu sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test

1000 Reading Comprehension Practice Test là sách luyện thi TOEIC ở mức level cao đối với đã có nền tảng Tiếng Anh vững vàng, thuộc bộ sách Jim’s TOEIC nổi tiếng. Sách để bạn luyện kỹ năng reading, song song đó thì bộ sách này còn có quyển 1000 Listening Comprehension để luyện kỹ năng listening.

  • Công ty phát hành: Nhân Trí Việt
  • Ngày xuất bản:  2012-08-24 00:00:00
  • Kích thước: 20 x 28.5 cm
  • Số trang: 332
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
  • Định dạng file: Pdf

Ngoài 2 quyển sác đã giới thiệu, tác giả Jim Lee còn xuất bản bộ sách TOEIC TRAINING COMPREHENSION 860 2 quyển cho listening và reading, dành cho những bạn có mục tiêu cao nhất trong TOEIC và cũng chỉ phù hợp với những bạn có điểm TOEIC 700+.

Song song với đó, Upfile xin giới thiệu với bạn sách luyện đề huyền thoại Economy TOEIC, những quyển luyện đề đình đám Sách TOEIC 950, Succeed in TOEIC, Xanh cam TOEIC, New Economy TOEIC, New ear & new eye of the TOEIC hay Taking The TOEIC Skills and Strategies để bạn có thể rèn luyện các kĩ năng khác nữa nhé.

Review về sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test

Bộ tài liệu này phù hợp với ai?

Bộ sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test là đầu sách nổi tiếng để luyện thi TOEIC, bao gồm những bài test sát nhất và giống với format đề thi TOEIC thật và đặc biệt dành cho những bạn  muốn thực hành luyện tập để nâng cao trình độ của mình.

Nội dung bộ sách giới thiệu về những gì?

 Quyển sách bao gồm 1000 câu hỏi của đề thi New TOEIC, bên cạnh đó sách còn có các đáp án giúp người học tự đánh giá trình độ bản thân.

Contents:

  • Test 01
  • Test 02
  • Test 03
  • Test 04
  • Test 05

Bộ tài liệu này gồm 2 quyển đó là TOEIC Test LC 1000 và TOEIC Test RC 1000. Mức độ khó của các đề thi TOEIC trong 2 quyển sách này bám sát với đề thi thực tế.

Giọng đọc trong quyển LC được ghi âm bởi nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau giúp bạn ôn thi nghe TOEIC không bị bỡ ngỡ vì phát âm khác nhau của các câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening. Từ đó giúp các bạn dễ dàng hiểu và làm bài tốt hơn.

Bởi tài liệu luyện thi TOEIC này có phần khó hơn đề thi thật một chút nên khi làm bài test, điểm của bạn có thể thấp hơn mức điểm bình thường một chút do cuốn sách có sử dụng nhiều từ vựng mới. Tuy nhiên chỉ cần bạn nắm vững cấu trúc câu và ngữ pháp tốt là có thể nằm gọn 30/40 trong tay.

Part 6 và Part 7 của tài liệu có những bài đọc dài hơn đề thi thật nhưng từ vựng và cách hỏi khá giống với bài thi thực tế. Rèn luyện bản thân với những bài dài trong thời gian quy định thì bạn không phải lo lắng thiếu thời gian khi đi thi thật.

Ưu điểm của sách

  • Trang bị cho người học nhiều đề thi sát thực tế
  • Thiết kế logic, dễ hiểu
  • Có nhiều giọng đọc khác nhau giúp rèn kỹ năng Listening

Nhược điểm của sách

Nhược điểm của tài liệu luyện thi TOEIC này là không có phần giải thích chi tiết, vì vậy sách chỉ phù hợp với những bạn đã có vốn ngữ pháp và có kiến thức nền tảng chắc chắn, tầm 600+ trở lên, với các bạn trình độ tiếng Anh chưa tốt thì học sách này sẽ không mang lại hiệu quả, các bạn cần học những quyển sách hướng dẫn trước, hoặc học sách này cùng với một bạn giỏi hơn hỗ trợ. Khám phá thêm nhiều tài liệu tiếng Anh tại chuyên mục Ebook Tiếng Anh của Upfile nhé!