Mẫu Answer Sheet Toeic pdf phiên bản mới nhất

Trong bài viết này upfile sẽ gửi các bạn phiếu mẫu ANSWER SHEET TOEIC trong một kì thi TOEIC ở IIG Việt Nam nhé. Để giúp các bạn không còn cảm thấy bỡ ngỡ, bối rối trong bài thi, upfile sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết các mục yêu cầu.

Hướng dẫn cách điền mẫu Answer Sheet Toeic

[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC
[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC
[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC
[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC

Một số hướng dẫn giúp các bạn điền phiếu answer sheet TOEIC sao cho đúng nhất, các bạn cần phải đọc kỹ hết các mục để biết cách thực hiện đúng nhất nhé!

  • Mục số 1: Thí sinh hãy ghi nhận các thông báo về họ và tên của bản thân mình bằng chữ in hoa không dấu theo quy trình thông thường : họ, tên đệm và tên chính. Viết mỗi chữ cái vào trong 1 ô,chú ý giữa những từ cần có dấu cách. Sau đó gióng xuống theo từng cột, tại các ô có bỏ chữ cái tương ứng với chữ cái vừa viết tại trên rồi bạn tô kín vào ô bỏ chữ cái đó.
  • Mục số 2: Giới tính, Nam bạn tô vào ô tròn cạnh chữ M, Nữ bạn tô vào ô tròn cạnh chữ F.
  • Mục số 3: Mã đất nước thí sinh bạn điền 3 số 6 0 5 rồi bạn tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía trong
  • Mục số 4: Mã ngôn ngữ thí sinh hãy điền 3 số 3 8 8 rồi bạn tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía dưới.
  • Mục số 5: Số CMND, thí sinh hãy ghi từ ô trước tiên bên tay trái. Sau đó đó bạn tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía dưới.
  • Mục số 6: Ngày tháng năm sinh, thí sinh hãy ghi nhận ngày tháng năm sinh của bản thân mình vào những ô trống theo quy trình tháng, ngày và năm (bạn phải dùng hai chữ số cho ngày và tháng, 4 số cho năm; nếu ngày hoặc tháng của bạn chỉ có 1 chữ số thì bạn phải thêm số 0 phía trước, chẳng hạn như sinh tháng 3 phải ghi là 03)
  • Mục số 7: điền Công việc, Tên doanh nghiệp, Thành phố, thí sinh có thể được viết bằng chữ thông thường, cũng có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, nếu thong tin dài quá có thể viết tắt.
  • Mục số 8: Ghi nhận các thông báo về địa điểm thi. Dòng 1: Địa điểm thi, thí sinh cần ghi địa điểm thi của ngày hôm đó: tên phòng, ca thi (tuỳ theo từng buổi thi giám thị sẽ đọc để các thí sinh cùng ghi. VD: Phòng 201 B2 – a.m). Dòng 2: Thành phố, thí sinh hãy ghi tên thành phố.
  • Mục số 9: Mã đề thi: để lại phần 9, khi các thí sinh nhận được 1 cuốn đề thi sẽ ghi thông báo sau
  • Mục số 10: và 12 không ghi nhận
  • Mục số 11: sử dụng để các bạn ghi nhận những phương án có giải đáp của bản màu trắng – Thông tin thắc mắc về TOEIC
  • Mục số 13: Tại mẫu Chữ ký (Signature) – mẫu kẻ trong cùng của phiếu giải đáp – các thí sinh hãy ký và ghi cụ thể họ tên của bản thân mình bằng chữ thường có dấu và ghi nhận các ngày thi hôm nay theo thứ tự: tháng/ ngày/ năm vào mẫu Date ngay bên cạnh (Giám thị đọc thông tin) Tại hai mẫu trống bên trên, các bạn thí sinh sẽ chép lại nguyên văn hai mẫu chữ ít, diễn ra từ “ I here by đến on this answer sheet.” Nếu như hai mẫu của bạn không đủ, thí sinh sẽ phải viết xuống bên trong của mẫu thứ hai.

Cách làm bài thi TOEIC chuẩn xác

Bài thi TOEIC chính là một bài thi trắc nghiệm bao gồm có 200 câu hỏi được chia làm hai phần: Nghe hiểu và Đọc hiểu. Mỗi phần gồm có 100 câu hỏi. Phần nghe hiểu sẽ được thi trước trong là 45 phút;

Thí sinh sẽ được nghe 1 lần qua casset rồi bạn ghi nhận phương án chọn lựa vào phần Nghe ( Listening Section ) từ câu số 1 đến câu hỏi số 100. Phần đọc hiểu các bạn sẽ được thi trong 75 phút, thí sinh sẽ phải đọc tất cả các tình huống đưa ra trong đề thi sắp nhận được và bạn ghi nhận lại các đáp án từ câu số 101 đến câu hỏi số 200 dưới phần Đọc ( Reading Section ).

Với mỗi phần sẽ có 3 hoặc 4 đáp án lựa chọn. Thí sinh sẽ chọn lựa một phương án bạn cho là thích hợp nhất để ghi nhận vào phiếu giải đáp của mình bằng cách sử dụng bút chì tô kín vào ô trả lời. Mỗi câu hỏi chỉ được ghi nhận một phương án trả lời. Nếu các bạn thí sinh ghi nhận nhiều hơn 1 phương án thì câu đó không được tính.

Nếu muốn thay đổi phương án khác bạn chỉ cần tẩy sạch phương án cũ và ghi nhận phương án giải đáp mới. 

Bài viết trên là về Mẫu Answer Sheet Toeic pdf phiên bản mới nhất. Upfile hy vọng qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình quyển sách ôn thi phù hợp. Đừng quên follow chuyên mục Ebook của chúng tôi để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé! Chúc bạn học tốt tiếng anh!