3420 TOEIC Vocabulary Words – Tổng hợp Từ vựng thi TOEIC thường gặp

Trong bài viết dưới đây, Upfile.vn xin gửi đến bạn tài liệu từ vựng “TOEI Vocabulary Words” giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình.

I. Cuốn 3420 TOEIC Vocabulary Words dành cho bạn nào?

Đây là cuốn sách dành cho những ai mới làm quen với TOEIC hoặc những ai đang từng bước nâng điểm số lên một mức cao hơn và thử thách bản thân.

Cuốn 3420 TOEIC Vocabulary sẽ giúp bạn hệ thống hóa ngữ pháp, từ vựng theo chủ đề và tất cả các mẫu từ vựng, giúp bạn dễ nhớ hơn.

Sắp xếp chính xác từng từ thường gặp nhất dưới từ mới nhất và bạn sẽ dễ dàng vượt qua các mốc quan trọng trước đó để làm tiền đề cho một số mục tiêu mới cho bạn bè của mình.

Cuốn sách 3420 từ vựng TOEIC này sẽ cung cấp cho bạn:

  • Cuốn sách này tập trung vào tất cả các mẫu từ cho từng từ vựng cụ thể.
  • Giúp bạn dễ dàng đạt được điểm TOEIC cao hơn
  • Có đầy đủ từ vựng và hướng dẫn sử dụng từ vựng cụ thể.

II. Nội dung của cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Ebook 3420 TOEIC Vocabulary Words là tài liệu khá hay bao gồm 3420 Từ vựng và định nghĩa của những từ vựng cho đầy đủ 13 chủ đề TOEIC được chia ít dưới 3 mục lớn giúp những bạn nâng vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất.

Nội dung cuốn sách được bố trí thành 3 phần:

  • Phần 1: 3420_toeic_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_toeic_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_toeic_vocabulary_words -> tập hợp từ 2 phần trên

Phần 1, 2 là Flashcards, bạn nhớ in, cắt ra và học thuộc từng ngày. Học bất luôn nơi đâu từ lớp học, phòng bếp, đi chơi với bạn bè … Còn phần 3 tập hợp từ 2 phần trên. Các bạn nào không thích học Flashcards thì download riêng phần 3 này nhé.

3420 TOEIC Vocabulary Words có bố cục rõ ràng và nhất quán, những từ vựng được sắp xếp theo thứ tự A – Z với từng từ mẫu cho từng từ vựng để cụ thể những bạn tiện tra cứu. Bên cạnh đó, nghĩa của từng từ vựng đều được giải thích chi tiết và cặn kẽ giúp bạn thuận lợi dưới việc học và nắm từ vựng.

3420 Toeic Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp

“ 3420 TOEIC Vocabulary Words” là tài liệu từ vựng hữu ích chứa tất cả 3420 từ vựng và định nghĩa được chia thành 13 chủ đề TOEIC nằm trong 3 mục lớn giúp những bạn nâng vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất.

Nội dung cuốn sách được bố trí thành 3 phần:

  • Phần 1: 3420_toeic_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_toeic_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_toeic_vocabulary_words -> tập hợp từ 2 phần trên

-> Phần 1, 2 là Flashcards:  hãy in, cắt ra và học thuộc từng ngày.Phần 3 là tập hợp từ 2 phần trên. Các bạn nào không thích học Flashcards thì download riêng phần 3 này nhé.

Sách có bố cục rõ ràng, nhất quán, các từ  được sắp xếp theo thứ tự A – Z, có scan từng từ  để  bạn tiện tra cứu. Ngoài ra, ý nghĩa của mỗi từ cũng được liệt kê. Phần giải thích chi tiết và tổng hợp sẽ giúp bạn  học và nắm vững từ vựng, ngoài ra sách còn chỉ ra các dạng từ khác  mà bạn cũng  phải học để có thể vận dụng vào từng trường hợp một để thành thạo việc sử dụng từ ngữ.

Ví dụ động từ abide có những hình thức là abided, abided, abiding; danh từ ability có hình thức số nhiều là abilities; hay những từ viết tắt A.O.B, AOL, ASAP và những hình thức viết đầy đủ của từng nhóm từ viết tắt lần lượt là Any other business, American online, As soon as possible.

>> Xem thêm:

III. Hướng dẫn sử dụng cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Hầu hết, người học sử dụng phương pháp đọc-ghi thông thường, nhưng phương pháp đọc-ghi phổ biến này được coi là khá kém hiệu quả. Hãy thử áp dụng một số gợi ý  học tập nhỏ tại đây. 

Phương pháp 1: Cố gắng đoán nghĩa trước khi tra nghĩa

Đối với những bạn mất gốc hoặc mới học tiếng Anh, hầu hết các bạn đều không tự tin vào khả năng từ vựng của mình. Hầu hết những học sinh này sử dụng các phương pháp học từ mới, đọc nghĩa và ghi chép nhiều lần để ghi nhớ từ mới một cách thủ công.

Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm của những giáo viên lâu năm và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh, việc đoán nghĩa từ mới trước khi tiếp cận sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu và chính xác hơn.

Với cuốn sách này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh minh họa mà bạn có thể dựa vào đó để đoán nghĩa của từ mới. Nếu không có hình dưới sách để đoán nghĩa, bạn có thể sử dụng Google Pictures để tìm từ và đoán nghĩa từ hình.

Bộ não con người luôn ưu tiên ghi nhớ hình ảnh. Vì vậy, khi bạn liên kết một từ với hình ảnh của nó, bạn sẽ nhớ nó lâu hơn 30% và thú vị hơn một số phương pháp sao chép truyền thống.

Khá nhiều bạn học tiếng Anh có thói quen đoán cách đọc từ mới. Lưu ý, việc đoán nghĩa của từ rất hữu ích với những bạn nhưng việc tự đoán cách đọc này lại mang lại khá nhiều phiền toái cho việc đọc, nghe của bạn sau này.

Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp

Phương pháp 2: Tra cách phát âm chuẩn và nhẩm đọc thường xuyên

Việc phát âm chuẩn ngay từ đầu tiên sẽ giúp khả năng nói và phát âm của bạn tốt hơn, thường xuyên nhẩm đọc khiến bạn ghi nhớ từ và cách đọc tốt hơn (vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo giấy bút và hình ảnh được) hơn nữa, với việc nhẩm đọc thì bạn có thể thực hiện được tại bất luôn nơi đâu.

Phương pháp 3: Cố gắng rèn luyện từ mới học nhiều nhất có thể

Một khi bạn nhận thức được mặt từ, hãy biết cách đọc nó một cách chính xác và thực hành càng nhiều từ mới càng tốt. Ngoài các ví dụ của sách, hãy cố gắng tìm thêm cơ hội để sử dụng một số từ vựng mới đã học trong các ngữ cảnh khác nhau, chẳng hạn như:

  • Câu ví dụ
  • Ví dụ về đoạn văn
  • Sử dụng trong giao tiếp

Bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ ghi nhớ từ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bạn có thể cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình bằng cách tham gia câu lạc bộ tiếng Anh hoặc nhóm thực hành tiếng Anh. Nếu vốn từ vựng của bạn tương đối tốt, bạn có thể đến các điểm du lịch và trò chuyện với người nước ngoài để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Để luyện viết, bạn có thể viết bài và nhờ giáo viên hoặc bạn bè giúp bạn hiểu cấu trúc mà bạn sử dụng và cách sử dụng nó đúng cách.

Mục tiêu Toeic 990

IV. Lời khuyên dành cho bạn khi sử dụng cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Với phần đánh giá và hướng dẫn sử dụng chi tiết trên đây, cuốn sách 3420 từ vựng cần học dưới lúc Luyện thi TOEIC này sẽ giúp những bạn hệ thống và bổ sung lượng từ vựng dưới lúc ôn thi TOEIC.

Tuy nhiên, ngoài việc học từ vựng, những bạn cần nắm vững ngữ pháp mới có thể đạt điểm cao trong phần TOEIC Reading.