Review-Dowload sách 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 cô Mai Phương

Bạn đang kiếm tìm một đầu sách từ vựng bổ ích cho phần Part 7 của TOEIC để nâng cao số điểm của mình nhưng không biết cuốn sách nào phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Upfile sẽ review về cuốn sách “ Quyển 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7”.

1. Thông tin về quyển 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 

Sách “2000 từ vựng TOEIC” cho phần thi part 7 là tài liệu luyện thi TOEIC cô Mai Phương tập trung phần từ vựng part 7 trong kỳ thi TOEIC.

  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  • Tác giả:Vũ Thị Mai Phương
  • Ngày xuất bản: 10-2016
  • Loại bìa: Mềm
  • Chú ý: Nghe trực tiếp trên ứng dụng của điện thoại
  • Kích thước: 19 x 26 cm
  • Số trang: 418
  • SKU: 2394071377979
  • Công ty phát hành: MCBooks

Trong bộ sách ôn luyện TOEIC của cô Mai Phương, thì bạn có thể tham khảo “3000 từ vựng TOEIC” để năm bắt toàn bộ từ vựng cơ bản hàng ngày. Còn nếu muốn luyện TOEIC cấp tốc bạn có thể tham khảo “Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc” của cô Mai Phương, hay là  bộ sách tự luyện “TOEIC 900A, 900B, 900C” cô Mai Phương để đạt số điểm TOEIC mình mong muốn nhé.

2. Nội dung quyển  2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 

Từ vựng là một yếu tố vô cùng quan trọng trên con đường chinh phục Tiếng Anh, vì vậy mỗi người học cần không ngừng trau dồi từ vựng cho bản thân. Tuy nhiên, việc học từ vựng cần phải đúng trọng tâm, đúng mục đích hướng tới. Bên cạnh đó,những chuyên gia ngôn ngữ đã chỉ ra rằng, để một người có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh thì cần biết ít nhất là 2000 từ vựng.

Quyển sách 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7 là đầu sách rèn luyện từ vựng TOEIC không thể bỏ qua đối người học ôn  thi TOEIC.

Mỗi cụm từ xuất hiện đều sẽ kèm theo cách phát âm cụ thể và những ví dụ song ngữ Anh- Việt giúp người học dễ dàng ghi nhớ và thực hành một cách nhanh nhất. Từ đó, người học có thể dùng những cụm từ hữu ích này vào phần thi part 7 của TOEIC.

Có vô số quyển sách bổ ích khác nữa giúp bạn mở rộng vốn từ của mình để luyện TOEIC như 600 từ vựng luyện thi TOEIC, Check your English Vocabulary for TOEIC hay Prep for the new TOEIC Vocab – Phrase.

3. Thông tin đánh giá từ độc giả

Độc giả Tiên Tiên Phạm đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Đã có rhêm một quyến sách nữa của cô Mai Phương trên giá sách của mình. Phải nói là đã chờ đợi sách ra quá lâu rồi, kể từ hồi có cuốn luyện thi TOEIC part 5 của cô. Sách của cô rất chi tiết và hay không phải bàn rồi. Từ nội dung đến hình thức đều hay không có chỗ chê, thấy được cô đã tâm huyết như thế nào. Chỉ tiếc là cô mãi chưa ra các cuốn part khác @@ Người học sinh sắp thi TOEIC này biết phải làm sao?! Thôi thì tiếp tục chờ cuốn part 6 của cô nữa rồi mua cho đủ bộ vậy =) Cảm ơn Tiki nhiều nhiều vì đã mang đến những cuốn sách học tiếng Anh hay như vậy. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ Tiki nữa ạ.

Độc giả Trần Minh Thúy đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Mình mới được tặng quà sinh nhật bằng cuốn sách này, yêu tụi bạn lắm cơ, đợi mãi mới thấy phần 7 của cô Mai Phương xuất bản, chúng nó biết mình hâm mộ cô,mình chưa kịp đi mua thì bạn mình nó đã mua dùm mình rồi,thích lắm luôn. Một món quà vô cùng ý nghĩa đối với mình.

Độc giả Bùi Hồng Quân đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Một cuốn sách đáp ứng hết nhu cầu về luyện thi TOEIC của mình Đầu tiên sách rất đẹp, chất giấy chuẩn luôn, nội dung được cô giáo trình bày vô cùng sáng tạo, phong phú,giúp em cảm thấy không bị nhàm chán với việc luyện đề thi như lúc trước nữa.Cảm ơn tác giả đã mang đến cho người học những cuốn sách vô cùng bổ ích như thế này.

Hi vọng bài viết trên phần nào có thể giúp bạn nâng cao số điểm của mình trong Part 7 TOEIC.