1560 câu Toeic có giải thích – Tải miễn phí Ebook

Bạn đang kiếm tìm cho mình một bộ tài liệu luyện thi TOEIC có giải thích chi tiết để nâng cao trình độ của mình? Nếu đúng vậy, hãy cùng Upfile tìm hiểu về sách 1560 câu TOEIC có giải thích nhé!

Trong bài thi TOEIC, số câu hỏi chọn đáp án cho phần điền khuyết thiếu tương đối lớn, nhưng những câu hỏi thường dưới dạng nhiều hơn về mặt ngữ pháp và từ vựng. Do đó, người học phải có mẹo và kĩ năng làm bài đúng đắn để xử lý nhanh những câu hỏi trong vòng 5 – 10 giây để tiết kiệm được nhiều thời gian để xử lý những nội dung cần thời gian đọc hiểu tại phần 6, 7.

Giới thiệu về Ebook 1560 câu Toeic có giải thích

Nội dung ebook 1560 câu Toeic có giải thích

Cuốn sách là lời giải chi tiết Part 5 và Part 6 của 3 cuốn Economi 1,2,4. Một trong những bộ sách giúp ôn thi TOEIC tốt nhất.

Những lưu ý khi dùng sách

1. Các bạn cần phải làm trên đề trước khi tham khảo đáp án để khi có lỗi sai, chúng mình sẽ nhớ lâu hơn lỗi đó và tránh gặp lại 

2. Những hàm nghĩa và cấu trúc câu dưới cuốn sách này chỉ được chắt lọc điển hình nhất chứ không bao gồm hết toàn bộ trường hợp. Vì vậy, bạn cần phải tra một số từ điển để biết rõ cách dùng của từng từ vựng

3. Sách được trình bày đơn giản, tương đối dễ hiểu phù hợp với cả người mất gốc.